Thứ bảy, 20/04/2024 - 07:11|
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐĂKGLEI
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUYÊN MÔN NHÀ TRƯỜNG SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC - LỒNG GHÉP TCTV CHO HS DÂN TỘC THIỂU SÔ-KHỐI 4

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC -LỒNG GHÉP TCTV CHO HS DÂN TỘC THIỂU SÔ-KHỐI 4

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐĂK KROONG TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NCBH- LỒNG GHÉP TĂNG CƯỜNG TIẾNG VIỆT CHO HỌC SINH DÂN TỘC THIỂU SỐ:

Thực hiện kế hoạch số 20/ KH/GD –TrTH ngày 07 tháng 09 năm 2022 của chuyên môn trường tiểu học. Kế hoạch số 04 của tổ chuyên môn khối 4. Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023. Với sự chỉ đạo của Hiệu Trưởng, chiều thứ 4 ngày 21 tháng 09 năm 2022, Khối 4 - Trường tiểu học Đăk Krong đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học và lồng ghép “Dạy học tăng cường Tiếng việt cho học sinh dân tộc thiểu số”.

Môn Tập đọc - chuyên đề: “Dạy học tăng cường tiếng việt cho học sinh dân tộc thiểu số” Cấp trường. Nhằm đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học lồng ghép tăng cường Tiếng việt cho học sinh dân tộc thiểu số.

 

 

HỌC SINH LỚP 4A-ĐỐI THOẠI TĂNG CƯỜNG TIẾNG VIỆT

           Thực hiện thực hiện các chương trình nhiệm vụ năm học  2022 -2023 tổ chức chuyên đề tăng cường tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số nhằm phát triển, đổi mới phương pháp dạy học, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn đội ngũ giáo viên, để thực hiện xây dựng kế hoạch và tổ chức dạy học nhằm phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh, nâng cao trình độ chuyên môn từng bước tiếp cận và thực hiện hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông năm học năm 2018 cấp tiểu học, đồng thời giúp giáo viên học hỏi lẫn nhau để nâng cao trình độ chuyên môn .

Đến dự chuyên đề  có thầy Nguyễn Bá Hồng - Phó hiệu trưởng nhà trường và các giáo viên  trường tiểu học Đăk Kroong- Tiết tập đọc do thầy  Lê Quốc Anh. Trong tiết dạy  giáo viên đã tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh theo hướng phát triển năng lực, kỹ năng giao tiếp hợp tác, chủ động tích cực.  Được thể hiện rõ sự phối hợp nhịp nhàng giữa thầy giáo và học sinh, giữa học sinh với học sinh với nhau. Các hoạt động các hoạt động học tập cá nhân, theo nhóm. Hình thức tổ chức trò chơi ở phần khởi động, vận dung. Trong giờ học đã phát huy thế mạnh của học sinh và của thầy về kĩ năng giao tiếp và  trong ứng dụng công nghệ thông tin.

 

         HỌC SINH PHÁT HUY THẾ MẠNH VẬN DỤNG KIẾN THỨC VÀO THỰC HÀNH

 

          Tiết tập đọc do thầy Quốc Anh thể hiện, là một giáo viên trẻ, năng động và sáng tạo. Với giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm đã tạo nên một không khí học tập sôi nổi. Trong thời gian  45 phút  giáo viên đã tích hợp được  kiến thức cốt lõi. Qua tiết học, học sinh không những Luyện đọc, tìm hiểu nội dung bài mà còn tăng cường được vốn từ tiếng việt. Đồng thời rèn kỹ năng vấn đáp đặt câu hỏi hãy trả lời câu hỏi trong nhóm 2 và nhóm bạn.

Sau tiết dạy thầy Nguyễn Bá Hồng - phó hiệu trưởng nhà trường và toàn thể giáo viên đã tổ chức sinh hoạt, có nhiều ý kiến, góp ý, xây dựng từ đồng nghiệp cho tiết dạy được hoàn thiện hơn.

 

 

 

 

SINH HOẠT GÓP Ý, RÚT KINH NGHIỆM

Buổi sinh hoạt đã khép lại ai cũng vui vì đã học được nhiều điều hay từ bài giảng. “Hi vọng rằng sau chuyên đề sẽ tạo được một phong trào thi đua sôi nổi, đổi mới phương pháp dạy học sáng tạo trong dạy học, lấy học sinh làm trung tâm, chất lượng học sinh là thước đo cho hiệu quả của công việc”. 

 

                                                                   


Tác giả: Trường Tiểu học xã Đăk Kroong
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết